Table of Contents Table of Contents
Previous Page  37 / 92 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 37 / 92 Next Page
Page Background

37

có một lần, không nhớ rõ các chi tiết

trong phiên bản gốc, ngoại trừ những

tình tiết “đinh” nhất. Hơn nữa, đạo diễn

Vũ Ngọc Phượng và nhà sản xuất muốn

làm phiên bản mới đậm chất Việt Nam.

Điển hình như nhân vật dì Tám “nhiều

chuyện” của cô Phi Phụng thay thế cho

anh hàng xóm trong phiên bản gốc, tạo

nên nhiều tình huống hài hước hơn. Mọi

người sẽ thấy một hình ảnh rất quen

thuộc của những bà Tám đặc trưng của

các “xóm, hẻm” ở Việt Nam. Vai của

Diệu Nhi trong phiên bản Việt cũng sẽ

có nhiều đất diễn so với nhân vật do

Park Shin Sye thủ vai. Tôi ngh , nếu xét

về văn hóa Việt thì những thay đổi này

hoàn toàn hợp lí và chắc chắn sẽ đem

lại nhiều cảm xúc cho khán giả xem

phim, cho dù họ đã xem phiên bản gốc

hay chưa.

Tuy đóng phim điện ảnh không

nhiều phim nhưng vai diễn anh tham

gia đều có độ khó cao so với một ca sĩ

đi đóng phim. Trong khi, với danh

tiếng sẵn có của mình, anh tham gia

một bộ phim nhẹ nhàng về tình yêu,

gia đình thì vẫn thu hút được khán

giả. Có đáng phải đáng đổi vậy không?

(Cười lớn). Tôi không thích làm

những gì đã quá nhiều người làm hoặc

không mang tính thử thách cao. Ở thời

điểm hiện tại, với năng lượng và sức trẻ

dồi dào đang có, tôi chỉ muốn hóa thân

vào những nhân vật gây cho mình cảm

giác tò mò nên muốn chinh phục hơn là

những vai diễn nhẹ nhàng tình cảm. Các

vai này ngốn rất nhiều thời gian, tâm sức

cộng với lịch trình làm việc quá căng của

tôi là áp lực rất lớn. Nhưng tôi thích như

vậy. Tôi không bao giờ ngh mình phải

đánh đổi điều gì, bởi vì tôi làm việc cho

cảm xúc và trải nghiệm của bản thân.

Sản phẩm âm nhạc mới

Đau đầu

của anh không quá ấn tượng so với

thị trường cạnh tranh lượng khán giả

xem MV hiện nay trên nhiều nền tảng

âm nhạc. Anh có chạnh lòng không? 

Tôi hơi buồn một chút thôi chứ không

quá đặt nặng tâm tư của mình với cuộc

chạy đua lượt xem trên mạng. Từ khi

mới bước vào nghề, tôi luôn xác định âm

nhạc là một phương tiện để nghệ s thể

hiện cảm xúc của mình khi biểu diễn.

Điều tôi quan tâm là bài hát đó có tạo

cảm xúc mãnh liệt để bung tỏa năng

lượng cho mình trên sân khấu. Còn một

bài hát được nhiều người xem trên mạng

nhưng không phù hợp với “chất” của

mình, khi hát trước khán giả tôi không

thấy “đã” thì đối với tôi là điều vô ngh a.

MV ấn tượng của anh trên kênh

riêng đến giờ này vẫn là

Tôi đã quên

thật rồi

với chuyện tình chú - cháu.

Anh có tiếp tục triển khai câu chuyện

theo hướng nhẹ nhàng, lãng mạn này

không?

Châm ngôn của tôi khi làm nghệ thuật

là phải trung thực với cảm xúc của mình

và không chạy theo xu hướng. Mình chỉ

sống một lần thôi, chưa chắc kiếp sau lại

tiếp tục được làm nghệ s nên tôi chỉ

muốn làm những gì mà tôi thật sự cảm

nhận từ còn tim. Các MV sau này sẽ là

lãng mạn, nhẹ nhàng hay sôi động, bùng

nổ thì tôi không nói trước được. Nhưng

chắc chắn cho dù như thế nào, bất cứ

sản phẩm nào cũng đều sẽ mang rất rõ

màu sắc của Isaac.

Đã lâu rồi không thấy anh góp

mặt trong các chương trình truyền

hình thực tế, game show trong khi

nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hoặc hâm

nóng được tên tuổi nhờ xuất hiện

thường xuyên trong các chương trình

như thế?

Điều này nằm ở khía cạnh về sở

thích và sự ưu tiên về mặt thời gian nữa.

Tôi ưu tiên tập trung thời gian và tâm sức

cho những dự án nghệ thuật âm nhạc

hơn là ôm đồm quá nhiều loại chương

trình khác nhau. Quan điểm của tôi khi

tham gia game show và các chương

trình truyền hình thực tế là mình phải thật

sự thích thì mới nhận lời, chứ không phải

chỉ để hâm nóng tên tuổi đâu.

Cảm ơn anh !

PHƯƠNG PHƯƠNG

(Thực hiện)

Ảnh:

RIN TRẦN, NVCC

Isaac trong MV

Đau đầu