Table of Contents Table of Contents
Previous Page  9 / 92 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 9 / 92 Next Page
Page Background

Thương hiệu thân thiện, chia sẻ

cùng cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hoa Sen đã lấy

triết lý kinh doanh “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển” làm sợi

chỉ đỏ xuyên suốt dẫn đường cho các hoạt động của mình. Tập

đoàn Hoa Sen quan niệm, sự thành công của doanh nghiệp phải

gắn liền với sự phát triển của cộng đồng. Vì vậy, trong nhiều năm

liên tiếp, Tập đoàn Hoa Sen đều trích khoảng 3% lợi nhuận sau

thuế để phục vụ cho các chương trình mang ý nghĩa cộng đồng.

Đó cũng chính là lý do vì sao chặng đường 16 năm phát triển

của Tập đoàn Hoa Sen luôn gắn liền với những hoạt động xã hội,

tài trợ, từ thiện. Tập đoàn Hoa Sen luôn đến kịp thời với bà con

vùng lũ, hay tài trợ cho những chương trình truyền hình mang ý

nghĩa nhân văn sâu sắc như: Lục lạc vàng, Vượt lên chính mình,…

Đồng thời, Tập đoàn Hoa Sen còn tổ chức rất nhiều chương trình

có lợi ích thiết thực cho cộng đồng như: Mái ấm gia đình Việt, Tôn

Hoa Sen – Cùng em đi học, Nick Vujicic đến Việt Nam (3 năm liên

tiếp 2013, 2014, 2015)… Mong muốn mang đến những giá trị tốt

đẹp cho cộng đồng chính là nguồn cảm hứng để Tập đoàn Hoa Sen

liên tục tham gia các hoạt động xã hội.

Trong chuỗi chương trình mà Tập đoàn Hoa Sen tài trợ, không

thể không nhắc đến những chương trình thể thao chuyên nghiệp

như: Giải đua xe đạp Quốc tế VTV – Cúp Tôn Hoa Sen 2016, Giải

TônHoa Sen

tiếp tụckếtduyênvới

bóng chuyềnViệt Nam

Hoa sen không chỉ được biết đến

với vị trí người tiên phong trong lĩnh

vực tôn thép ở Việt nam mà còn nổi

tiếng với thương hiệu gần gũi, gắn

kết với cộng đồng. Để có được những

thành công đó, Tập đoàn Hoa Sen

vừa thực thi chính sách kinh doanh

hiệu quả, vừa có chiến lược xây dựng

thương hiệu một cách độc đáo, hướng

đến người tiêu dùng.

xe đạp cúp truyền hình Bến Tre 2016, 2017…Năm nay, Tập đoàn

Hoa Sen tiếp tục đồng hành cùng giải bóng chuyền nữ quốc tế

VTV Cup Tôn Hoa Sen 2017. Đây là một giải đấu chuyên nghiệp

tầm cỡ quốc tế được tổ chức thường niên, năm nay giải đấu sẽ

được tổ chức tại Nhà thi đấu Hải Dương. Với việc tài trợ cho giải

đấu, Tập đoàn Hoa Sen đã góp phần đưa bóng chuyền Việt Nam

không ngừng phát triển.

Lấy chất lượng làm nền tảng

của thương hiệu

Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu độc đáo, mang đến lợi ích

thiết thực cho người tiêu dùng và xã hội, Tập đoàn Hoa Sen vẫn

luôn xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết để giúp

thương hiệu Hoa Sen đứng vững trên thị trường, tạo nên sự tin -

yêu của người tiêu dùng vào thương hiệu Hoa Sen.

Nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng đến người tiêu

dùng, Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư nghiêm túc từ khâu sản xuất

đến khâu phân phối, ứng dụng những công nghệ hiện đại của

Châu Âu vào sản xuất. Thông qua việc thực hiện nghiêm ngặt

4 cam kết “Bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng và

được bảo hành” Tập đoàn Hoa Sen đã và đang mang đến người

tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý,

thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt. Tập đoàn Hoa

Sen đang thực hiện chiến lược mở rộng nhanh hệ thống chi nhánh

phân phối – bản lẻ, gia tăng độ phủ của thương hiệu Hoa Sen trên

toàn quốc. Hiện nay, Tập đoàn Hoa Sen đang sở hữu gần 300 chi

nhánh trải dài từ Bắc và Nam, hướng tới đạt 500 chi nhánh vào

cuối năm 2018.

Với việc tiến vững chắc bằng đôi chân “sản xuất và phân

phối”, Tập đoàn Hoa Sen đang trên con đường phát triển không

ngừng, hướng tới trở thành Tập đoàn Kinh tế hàng đầu Việt Nam,

mang thương hiệu Hoa Sen thấm sâu vào trái tim người tiêu dùng,

khẳng định giá trị của một thương hiệu không những tốt mà còn

thân thiện với cộng đồng.

Những pha tranh bóng mãn nhãn tại VTV Cup Tôn Hoa Sen 2016

Tập đoàn Hoa Sen đồng hành cùng VTV Cup Tôn Hoa Sen 2016

9

VTV

thông

tin