Previous Page  59 / 92 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 59 / 92 Next Page
Page Background

Với âm nhạc, chỉ có thích hoặc

không thích, cái đó thuộc về tư duy thẩm

mĩ của mỗi người, tôi xin phép không

bàn tới. Thị hiếu của khán giả cũng vô

cùng lắm, nhưng dù hát bất cứ dòng

nhạc nào, điều quan trọng nhất là phải

chạm tới trái tim của người nghe.

Nghệ sĩ muốn thành công phải

tìm ra được còn đường “độc đạo”

cho mình chứ không phải hùa theo

số đông. Nhưng với những người

trẻ giống như Tuấn Phương, liệu có

đủ kiên nhẫn để tìm ra con đường

đó không?

Những nghệ sĩ trẻ như chúng tôi rất

dễ hoang mang trong việc tìm đường đến

với khán giả. Vì vậy mà rất cần những

người có kinh nghiệm để hướng cho

mình những hướng đi phù hợp. Tôi may

mắn khi gặp được anh Tùng Dương và

nhận được những lời khuyên quý giá

từ anh ấy. Bước đầu, tôi sẽ hát những

ca khúc dễ nghe hơn để phù hợp với thị

hiếu của khán giả, nhưng chắc chắn sẽ

không bao giờ dễ dãi với âm nhạc.

Anh Tùng Dương đã khuyên bạn

điều gì?

Anh ấy khuyên tôi nên theo đuổi

dòng nhạc trữ tình và luôn biết cách làm

mới bản thân mình. Đặc biệt là phải hết

sức thận trọng và chỉn chu với những dự

án sắp tới, vì “nó có thể đưa em lên một

tầm cao mới hoặc dìm chết em ngay nếu

em đi sai đường”. Tôi cũng cảm thấy

khá áp lực.

Bạn không tự tin vào bản thân

mình sao?

Vấn đề ở đây không phải chỉ phụ

thuộc vào năng lực của bản thân. Trong

showbiz hiện nay, muốn nổi tiếng thì

phải có sẵn độ “hot” hoặc có điều kiện

kinh tế vững vàng. Cả hai yếu tố đó tôi

đều không có nên phải cân nhắc rất kĩ.

Bạn từng chia sẻ rằng, sau khi

Nhân tố bí ẩn

kết thúc sẽ chuyển vào

TPHCM để phát triển sự nghiệp, dự

định này đã được thực hiện chưa?

Hiện tại thì tôi vẫn hoạt động song

song ở cả Hà Nội và TPHCM. Do mẹ

tôi đang bệnh nên tạm thời sẽ ở lại Hà

Nội thêm một thời gian nữa. TPHCM

có môi trường hoạt động nghệ thuật rất

tốt nhưng đồng thời sự cạnh tranh cũng

rất lớn. Tôi muốn mình vững vàng hơn

trước khi chuyển hẳn vào đây.

Thu Trang

(Thực hiện)

59