Previous Page  21 / 64 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 21 / 64 Next Page
Page Background

21

PAY TV

ảnh, cố gắng thôi là chưa đủ mà

còn cần cả kĩ năng và cảm xúc.

Hầu hết các hotgirl không được

đào tạo về diễn xuất, kinh nghiệm

còn non yếu, chỉ có thể đảm nhận

những vai diễn nhẹ nhàng, khi vào

vai nội tâm phức tạp sẽ lộ ra tất cả

các yếu điểm của mình. Sau màn

chào sân không thể nhạt hơn với vai

phụ trong bộ phim

Vòng eo 56

, hot-

girl Linh Chi quyết xóa mác bình hoa

di động khi vào vai Huỳnh Mỹ trong

phim

Găng tay đỏ

. Huỳnh Mỹ là sợi

dây xuyên suốt bộ phim, trải qua rất

nhiều biến cố. Trái ngược hoàn toàn

với một Linh Chi táo bạo, sexy, Huỳnh

Mỹ là cô gái dịu dàng, nội tâm phức

tạp và phải gánh chịu rất nhiều nỗi

đau trong cuộc đời. Linh Chi từng

chia sẻ, cô đã mất rất nhiều thời

gian, công sức cho vai diễn này, tuy

nhiên, tất cả những gì mà khán giả

cảm nhận được chỉ là một cô gái

xinh đẹp nhưng không biết làm gì,

chỉ biết khóc.

Được biết đến với hình ảnh một

hotgirl xinh đẹp, gương mặt tươi

sáng, ngoại hình bắt mắt, Khả Ngân

nhận được rất nhiều lời mời đóng

phim dù diễn xuất của cô chưa thực

sự thuyết phục. Công bằng mà nói,

Khả Ngân có khả năng biểu cảm

đa dạng, chịu khó lắng nghe, hết

lòng vì vai diễn nhưng diễn xuất còn

gượng gạo, giọng nói khàn, thiếu

cảm xúc.

Kỳ Hân cũng nhận nhiều “gạch

đá” khi lấn sân sang điện ảnh. Đảm

nhận vai chính trong hai bộ phim

Điệp vụ chân dài

Hay không

bằng hên

, Kỳ Hân luôn xuất hiện với

gương mặt khô cứng, thiếu tự nhiên,

diễn xuất gượng gạo, chủ yếu là

khoe da thịt trên màn ảnh. Thậm

chí, nhiều người còn nhận xét rằng,

dù vào bất kì vai diễn nào thì vai trò

chính cùa Kỳ Hân cũng chỉ là… cởi.

Diễn xuất không phải cứ cố mà

được. Nó cần kĩ năng, cảm xúc và

cả sự trải nghiệm. Sắc đẹp là yếu

tố cần nhưng chưa đủ để trở thành

một diễn viên. Phim Việt vốn đã yếu

về khâu kịch bản lại thêm một “bình

hoa di động” nữa là sự lựa chọn

mạo hiểm cho nhà sản xuất và bản

thân hotgirl đó. Ví như, Hạ Vi từ “mĩ

nữ vạn người mê” bỗng chốc trở

thành diễn viên vạn người chê. Diễn

để người ta biết và diễn để người ta

yêu mến là hai vấn đề khác nhau.

Không phải vô cớ mà Trường Đại

học Sân khấu - Điện ảnh phải đào

tạo tới 4 năm, cũng không phải vô

cớ mà nhiều đoàn làm phim ở nước

ngoài phải đi tìm diễn viên hàng

năm trời. Sự thất bại liên tiếp của

phim Việt trong thời gian gần đây đã

chứng tỏ rằng, thời của chiêu trò đã

kết thúc, các nhà làm phim muốn

tồn tại thì phải làm những bộ phim

tử tế.

Bảo Anh

Thủy Top trong phim

Yêu là phải xài chiêu

Kỳ Hân trong phim Điệp vụ chân dài

Linh Chi trong phim

Găng tay đỏ